ประกาศสันนิบาตสหกรณ์ 100 สหกรณ์ดีเด่น 10 นักสหกรณ์ดีเด่น เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีสหกรณ์ไทย

ขยายขนาดตัวอักษร :

          ในโอกาศที่ขบวนการสหกรณ์ไทย ได้เวียนมาบรรจบครบรอบ 100 ปี สหกรณ์ไทย ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2559 สันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย ในฐานะเป็นองค์กรสูงสุดของขบวนการสหกรณ์ ร่วมกับชุมนุมสหกรณ์ระดับประเทศ และหน่วยงานภาครัฐ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบสหกรณ์ที่จะเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ และเพื่อเป็นการรำลุกถึงพระกรุณาธิคุณของพระราชวรวงศ์เธอ กรมหมื่นพิทยาลงกรณ์ "พระบิดาแห่งการสหกรณ์ไทย" จึงได้จัดให้มีการจัดกิจกรรมโครงการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี สหกรณ์ไทย

          เพื่อให้การจัดงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครอบรอบ 100 ปี สหกรณ์ไทย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล จึงได้มีการแต่งตั้งคณะทำงานโครงการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปี สหกรณ์ไทย และคณะทำงานเพื่อดำเนินกิจกรรมคัดเลือก 100 สหกรณ์ดีเด่น 100 
นักสหกรณ์ดีเด่น ซึ่งประกอบด้วย คณะกรรมการดำเนินการสันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย ผู้แทนจากกรมส่งเสริมสหกรณ์ ผู้แทนจากกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ผู้แทนจากชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย จำกัด ผู้แทนจากชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย จำกัด ผู้แทนจากชุมนุมสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนแห่งประเทศไทย จำกัด ผู้แทนจากชุมนุมร้านสหกรณ์แห่งประเทศไทย จำกัด ผู้แทนจากชุมนุมสหกรณ์บริการเดินรถแห่งประเทศไทย จำกัด ผู้แทนสหกรณ์ประเภทประมง และผู้แทนสหกรณ์ประเภทนิคม โดยได้ดำเนินการประชุม และคัดเลือกรายชื่อ 100 สหกรณ์ดีเด่น 100 นักสหกรณ์ดีเด่น ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนประกาศรายชื่อ 100 สหกรณ์ดีเด่น จำนวน 100 สหกรณ์ และ 100 นักสหกรณ์ดีเด่น (ประเภทกรรมการ / เจ้าหน้าที่ / สมาชิก) จำนวน 100 คน โดยมีรายละเอียดตามที่แนบมานี้

Go to top